Thị Trường, - 08/07/2013 06:17 PM
Không cần tới hệ thống hybrid phức tạp, không cần phải hy sinh khả năng vận hành, Mazda6 mới vẫn rất tiết kiệm nhiên liệu trong khi vẫn giữ hiệu suất cao và cảm giác lái thể thao.

Tất cả là nhờ vào hệ thống phanh tái tạo năng lượng i-Eloop và một cơ thể trọng lượng nhẹ. Công nghệ mới này được xem là một bước “tiến hóa” trong sản xuất xe hơi của Mazda.

Hệ thống phanh tái tạo năng lượng i-Eloop được trang bị trên Mazda6 sử dụng một điện áp xoay chiều chuyển đổi năng lượng động học của xe thành dạng điện năng khi phanh. Nguồn năng lượng này được cung cấp cho hệ thông điều hòa không khí, hệ thống âm thanh và các chi tiết khác trong xe.

Mazda cho biết, Mazda6 với trang bị động cơ xăng bốn xi-lanh 2.5 lít và công nghệ phanh tái tạo năng lượng i-Eloop có mức tiêu thụ nhiên liệu 5.9 lít/100km trên đường cao tốc, 8.4 lít/100km trên đường thành phố.

Mazda6 với công nghệ i-Eloop sẽ có giá bán khởi điểm từ 31.775 USD, nếu tùy chọn thêm gói GT Technology Package đã có sẵn i-Eloop, chế độ lái thể thao và một loạt các trang bị hỗ trợ an toàn điện tử khách hàng sẽ phải bỏ thêm chi phí 2.080 USD.



Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mazda, Mazda6