Thị Trường, - 19/12/2012 06:34 PM
Mazda công bố rằng hãng sẽ sản xuất phiên bản hoàn toàn mới của Mazda6 tại Trung Quốc vào cuối năm 2013.

Mazda6 mới sẽ được công ty cổ phần FAW-Mazda chịu trách nhiệm sản xuất. Công tay này cũng đang lắp ráp 2 phiên bản trước của chiếc xe. Phiên bản hiện tại mang tên Mazda6, trong khi đó, phiên bản mới được gọi là Mazda6 Rui Yi.

Điều đáng chú ý là công ty này sẽ sản xuất cùng lúc 3 phiên bản Mazda6. Trên thực tế, việc sản xuất đồng loạt này sẽ giúp khách hàng Châu Á có nhiều lựa chọn hơn, đồng thời Mazda6 cũng được đánh giá cao trong phân khúc mà chiếc xe tham gia.

Phiên bản Mazda6 cũ nhất đang được sản xuất có trang bị động cơ xăng 2.0 lít cho sức mạnh 150 mã lực. Trong khi đó, phiên bản mới hơn sử dụng động cơ 2.5 lít cho sức mạnh 170 mã lực. Tuy nhiên, hiện nay, hãng vẫn kín tiếng về các thông số kỹ thuật của Mazda6 Rui Yi.

Một số chuyên gia cho rằng phiên bản mới nhất của Mazda6 chắc chắn sẽ được trang bị các công nghệ SKYACTIV mới nhất của hãng cũng như giá thành sẽ cao hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.