Thị Trường, - 20/02/2013 02:33 PM
Mazda5 2013 là chiếc minivan có hộp số tay duy nhất đời 2013 trên được trang bị nội thất cá tính và các công nghệ an toàn.

Nếu đang tìm một chiếc minivan cho cảm giác lái “đã tay” hơn nhiều so với những đối thủ khác nhưng vẫn sử dụng hộp số tay, thì Mazda5 2013 là lựa chọn thích hợp nhất. Và bây giờ, hãng xe Nhật này vừa công bố sẽ nâng cấp chiếc xe trong năm 2013. Thiết kết bên ngoài hoàn toàn không thay đổi để giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế của Mazda, nhưng chiếc xe sẽ có ba màu ngoại thất mới là đỏ đậm, đen tuyền và xám.

Ngoài ra, Mazda5 2013 còn được trang bị kính chiếu hậu có khả năng gập lại hoặc bung ra bằng điện, tích hợp với đèn tín hiệu LED. Hơn nữa, người lái có thể kích hoạt đèn tín hiệu chuyển làn đường đẩy cần tín hiệu và sẽ tự động tắt sau khi chớp 3 lần.

Nội thất xe có một số nâng cấp bao gồm đường viền trên ghế ngồi, bản đồng hồ và cabin màu đen nhạt,  hộp đựng đồ có đèn và cổng kết nối USB. Các tính năng an toàn mới bao gồm camera đậu xe nằm đằng sau và kính chiếu hậu chống chói tự động.

Nói một cách chính xác, Mazda5 2013 không có thay đổi nào thực sự nổi bật, nhưng các chi tiết nhỏ nói trên cũng đủ giúp chiếc xe cạnh tranh với các đối thủ khác. Giá thành chiếc xe vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng sẽ xuất hiện tại các showroom trong tương lai không xa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mazda, Mazda5