Thị Trường, - 10/11/2015 10:53 PM
Từ ngày 7/11 – 30/11/2015, Thaco thực hiện ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe Mazda bao gồm: ưu đãi giá, tặng bảo hiểm vật chất và quà tặng phụ kiện. Trong đó, những mẫu xe đang bán chạy trên thị trường như Mazda CX-5, Mazda6, Mazda3, Mazda2 được ưu đãi với mức giá lên đến 90 triệu đồng.
 
Trong tháng 11/2015, 4 mẫu xe Mazda thế hệ mới cũng là 4 mẫu xe bán chạy nhất của Mazda tại thị trường Việt Nam được Thaco áp dụng mức ưu đãi tốt nhất trong năm. Cụ thể Mazda CX-5 được ưu đãi lên đến 90 triệu đồng, Mazda6 là 55 triệu đồng, Mazda2 là 37 triệu đồng và Mazda3 là 28 triệu đồng. Ngoài chương trình ưu đãi giá và tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, khách hàng mua xe còn được tặng kèm gói phụ kiện hấp dẫn theo xe như cánh hướng gió (Mazda3), bệ bước chân cao cấp (Mazda CX-5) và nắp Canopy (Mazda BT-50). Cũng trong tháng này, BT-50 được ưu đãi 63 triệu, CX-9 là 65 triệu đồng.
 
 
Tháng 10 vừa qua, Mazda bán ra 1.834 xe, doanh số xe cộng dồn từ đầu năm đến nay tăng 111% so với cùng kỳ năm 2014, đạt trên 15.000 xe đã giúp Mazda trở thành thương hiệu xe Nhật phát triển nhanh nhất tại thị trường Việt Nam.
 
Mazda 3 là mẫu xe dẫn đầu doanh số của Mazda tại Việt Nam, đạt hơn 542 xe trong tháng 10, tăng 157% so với cùng kỳ năm 2014. Với lợi thế đa dạng phiên bản động cơ, trang bị nhiều phụ kiện đáp ứng nhu cầu khách hàng, chỉ sau 10 tháng có mặt trên thị trường doanh số bán hàng của Mazda 3 đã lên đến hơn 4.500 xe và trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc C.  
 
 
Đứng thứ hai là Mazda CX-5 với doanh số bán 373 xe. Tính chung 10 tháng đầu năm 2015, Mazda CX-5 đạt gần 3.500 xe, tăng 107% so với cùng kỳ năm 2014. Lợi thế về giá bán tốt, thiết kế đẹp, thể thao, nhiều công nghệ tiện nghị, an toàn là những yếu tố giúp cho Mazda CX-5 ngày càng ghi điểm với khách hàng khi quyết định lựa chọn một mẫu xe đa dụng.
 
Mẫu xe bán chạy thứ 3 của Mazda là Mazda BT-50 có lượng tiêu thụ đạt 417 xe. Đây là tháng có doanh số cao nhất kể từ đầu năm đến nay, góp phần tạo nên doanh số ấn tượng cho Mazda trong tháng 10. Trong đó, phiên bản 2.2 AT nhận được sự quan tâm của khách hàng về tính tiện dụng và tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ của dòng pick-up.
 
 
Với con số trên 1.100 xe bán ra chỉ sau ba tháng ra mắt, Mazda2 - mẫu xe cỡ nhỏ cao cấp của Mazda nhanh chóng vươn lên vị trí TOP 3 về thị phần trong phân khúc B và còn hứa hẹn sẽ có nhiều đột phá mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới khi Mazda2 phiên bản mới được trang bị thêm nhiều tiện nghi với giá bán hấp dẫn từ 609 triệu đồng (sedan) và từ 669 triệu đồng (hatchback) cùng 7 màu sắc trẻ trung. Ở phân khúc sedan hạng D, doanh số Mazda6 đạt 221 xe trong tháng 10, duy trì mức tăng trưởng ổn định so với cùng kỳ năm 2014.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.