Thị Trường, - 18/04/2014 10:31 PM
Tuy không đem mẫu MX-5 thế hệ mới đến tham dự triển lãm nhưng Mazda lại giới thiệu cho người xem phiên bản đặc biệt kỷ niệm 25 năm ra đời của dòng mui trần MX-5 Miata nổi tiếng.

Tuần này, Ford đã ăn mừng kỷ niệm 50 năm ngày ra đời của chiếc Mustang đầu tiên tại triển lãm New York Auto Show. Và đây không phải là hãng xe duy nhất có sự kiện kỷ niệm. Tại triển lãm, Mazda cũng đã tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm ra đời của chiếc MX-5 Miata với 15 mẫu xe cổ được trưng bày hoành tráng.

Song song với sự kiện đó là việc ra mắt khung gầm của chiếc MX-5 đời mới, cũng như tiết lộ phiên bản đặc biệt 25th Anniversary Edition.

Phiên bản đặc biệt Mazda MX-5 Miata 25th Anniversary Edition được xây dựng dựa trên nền tảng của mẫu xe mui cứng với các trang bị hộp số tự động hoặc hộp số sàn 6 cấp, bộ giảm chấn Bilstein. Đi cùng với các trang bị đó là màu đỏ ngoại thất rực rỡ, viền kính chắn gió, vỏ gương, mui cứng gập chỉnh điện màu đen, cùng nội thất bọc da trắng sang trọng. 

Đương nhiên, các logo đánh dấu phiên bản đặc biệt 25 năm là không thể thiếu trên xe, các chi tiết “25th Anniversary” này có thể được tìm thấy ở bên hông xe sau bánh trước, và trên bậc cửa. Hãng cho biết sẽ chỉ có 100 chiếc được sản xuất dành cho thị trường Mỹ.

Trái với mong đợi của người dùng, tại triển lãm lần này, Mazda không đem theo mẫu MX-5 thế hệ mới đến tham dự. Hãng chỉ trưng bày bộ khung gầm Skyactiv cơ bản cùng động cơ của MX-5.

Phiên bản đặc biệt Mazda MX-5 Miata 25th Anniversary Edition 

Khung gầm MX-5

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.