Thị Trường, - 28/12/2012 05:12 PM
Mazda dự định trình làng hàng loạt phiên bản Mazda6 concepts độ tại triển lãm xe độ Nhật Bản Tokyo Auto Salon vào tháng 1 tới.

Hai phiên bản độ Mazda6 Atenza Racer Sedan và Atenza Wagon Grand Touring đều được trang bị bộ khung khí động học mới, la zăng lớn hơn phiên bản gốc và một số nâng cấp cho bộ khung gầm. Chiếc sedan thứ hai là Atenza GT Sound Special được trang bị bộ khung mới, nội thất đẹp hơn và hệ thống âm thanh cao cấp.

Ngoài ra, hãng còn đem đến buổi triển lãm 2 concept độ của chiếc CX-5 crossover. Phiên bản màu đỏ có trang bị động cơ dầu SkyActiv độc quyền của Mazda, bộ la zăng 20 inch, thiết kế ngoại thất khí động học và nội thất thể thao. Phiên bản CX-5 thứ hai được sơn màu trắng, mui xe làm bằng sợi carbon và một số nâng cấp hiệu suất vận hành.

Ngoài những phiên bản phổ thông trên, Mazda còn giới thiệu chiếc xe đua công thức 1 Le Mans LMP2 SkyActiv-D, được trang bị công nghệ động cơ dầu tương tự Audi, với hi vọng sẽ là hãng xe Nhật đầu tiên được xếp vào hàng ngũ các nhà vô địch.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mazda, Mazda6