Thị Trường, - 28/10/2014 10:33 PM
Mazda đang có thể có kế hoạch tiết lộ một mẫu crossover nhỏ gọn được xây dựng dựa trên nền tảng của Mazda2 sẽ được trình làng tại triển lãm LA Auto Show diễn ra vào cuối tháng 11 tới đây.

Trong một thông trích một nguồn tin giấu tên mới được tiết lộ cho biết Mazda đang có kế hoạch ra mắt dòng crossover nhỏ gọn mới có tên gọi CX-3 tại triển lãm LA Auto Show trước khi ra mắt toàn cầu vào năm sau. Tân binh này được cho là sẽ ra mắt cùng với dần anh CX-5 thế hệ mới.

Hiện tại, Mazda chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về mẫu crossover mới này. Theo một số nguồn tin CX-3 có thể sử dụng động  cơ 2.0 lít, 4 xi lanh cho công suất tối đa 155 mã lực. Bản thiết kế phác thảo được Mazda công bó cho thấy CX-3 cũng sẽ được ưng dung ngôn ngữ thiết kế KODO hiện dang được hãng áp dụng trên tất cả các dòng xe của mình.

Mazda cũng công bố hồi tuần trước rằng Mazda2 thế hệ mới hiện đang được sản xuất tại nhà máy Santa Fe, Mexico. Rất có thể mẫu crossover nhỏ gọn mới cũng sẽ được sản xuất tại nhà máy này. Khi chính thức được bán ra, Mazda CX-3 sẽ cạnh tranh với các sản phẩm như Nissan Juke và sắp đến Honda HR-V.

Mazda2

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.