Thị Trường, - 17/11/2012 02:36 PM
Mazda đã chính thức công bố thông số kỹ thuật chi tiết và giá bán của CX-9 phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ.

Trước đó, Mazda đã chọn triển lãm Sydney Motor Show 2012 diễn ra tại thành phố Sydney, Australian làm nơi ra mắt chiếc crossover CX-9.

Mazda CX-9 ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007 và lần nâng cấp gần đây nhất vào năm 2009. Đối với lần nâng cấp thứ 2 này, CX-9 sẽ mang một diện mạo mới gần gửi hơn với Mazda6 và CX-5 bằng cách áp dụng ngôn ngữ thiết kế “Kodo - Linh hồn của sự chuyển động”. Bên cạnh đó, CX-9 còn nhận được một số điều chỉnh nhỏ trong nội thất và được trang bị thêm một loạt tính năng an toàn.

Thay vì lưới tản nhiệt hình mặt cười lớn như những phiên bản trước, CX-9 mang diện mạo mới mẽ hơn với lưới tản nhiệt thiết kế theo phong cách mới. Trong khi đó, toàn bộ cơ thể mẫu crossover mới này nhận được một loạt tinh nâng cấp để phù hợp với ngôn ngữ thiết kế mới Kodo. Cụ thể, Đèn pha mới tích hợp đèn LED chạy ban ngày và cản trước, sau mang phong cách sắc nét và hiện đại hơn so với người tiền nhiệm. Phía sau, bộ khuyếch tán đi kèm ống xả đôi và bộ la zăng bằng nhôm kích thước 20-inch.

Với những trang bị tiêu chuẩn CX-9 2013 bản cơ sở có giá khởi điểm từ 30.580 USD. Bân cạnh đó, Mazda cung cấp thêm một số gói tùy chọn dành cho những khách hàng muốc sở hữu một chiếc xe tiên nghi hơn. Gói Sport CX-9 có thêm Bluetooth, hệ thống điều hòa không khí 3 vùng tự động, màn hình thông tin giải trí 5.8 inch, vô lăng bọc da, bộ la zăng hợp kim 18 inch. Ghế ngồi điều chỉnh điện 8 hướng, tính năng sưởi tích hợp cho ghế ngồi và gương chiếu hậu.

Để sở hữu gói Touring khách hàng sẽ phải trả mức giá 33.025 USD. Gói này gồm có: Ghế ngồi bọc da, 2 ghế trước điều chỉnh điện, hệ thống gián sát điểm mù, camera phía sau hỗ trợ lùi. Ngoài ra, Mazda còn cung cấp thêm gói công nghệ Touring với giá 3.000 USD. Cuối cùng nếu đi kèm với hệ dẫn động tất cả các bánh xe, người mua sẽ phải chi thêm 1.590 USD.

Tuy nhiên, đó chưa phải là một chiếc CX-9 cao cấp nhất, Mazda còn cung cấp thêm một phiên bản Grand Touring với giá khởi điểm từ 35.580 USD. Chiếc CX-9 Grand Touring có các chi tiết trang trí mạ chrome, đèn pha HID và đèn LED chạy ban ngày, bộ điều khiển ghi nhớ 3 vị trí ghế, cảm biến gạt nước mưa và gương chiếu hậu gập điện. Nếu chọn thêm hệ thống dẫn động tất cả các bành xe Grand Touring có giá 37.170 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mazda, Mzda CX 5