Thị Trường, - 09/06/2014 09:15 PM
Mẫu xe crossover mới của Mazda, thuộc phân khúc dưới chiếc CX-5 sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm tới.

Mazda CX-3 sẽ được xây dựng dựa trên khung gầm của CX-5. Tuy nhiên hệ thống treo sau của xe sẽ được trang bị dạng xoắm chùm để giảm chi phí sản xuất. Bên dưới nắp ca pô sẽ là động cơ xăng 1.5 lít hoặc động cơ dầu tăng áp 1.5 lít thế hệ mới, có độ nén cao hơn đời cũ. Động cơ này sẽ phối hợp cùng hộp số tay hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Mazda CX-3 sẽ sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt và đèn pha của Mazda Hazumi concept

Năm ngoái, Mazda từng công bố với báo giới rằng hãng sẽ đầu tư đến 80 triệu USD để phát triển sản phẩm mới, và một phần đáng kể trong tổng tiền trên đã được đầu tư cho dự án xe CX-3.

Khi lưu hành trên thị trường, Mazda CX-3 sẽ trở thành đối thủ trực tiếp của dòng xe Ford EcoSport, Peugeot 2008, Opel Mokka và Nissan Juke. Mazda CX-3 sẽ có chiều dài xe khoảng trên 4m, giúp nó tránh được ảnh hưởng của thuế suất. Điều này đem đến lợi thế cạnh tranh cho xe trên các thị trường ở châu Âu, Mỹ và Nhật Bản trước khi được bán rộng rãi trên toàn cầu.

Mazda Hazumi concept

Mazda CX-3  sẽ được xây dựng trên khung gầm của Mazda CX-5

Mazda CX-5

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.