Thị Trường, - 17/07/2014 12:04 AM
Mặc dù, thượng hiệu đã bị khai tử nhưng theo một số nguồn tin cái tên Maybach sẽ được hồi sinh trên các dòng xe Mercedes-Benz GL-Class, S-Class, MLC trong tương lai gần.

Dieter Zetsche, Giám đốc điều hành tập đoàn Daimler – công ty mẹ của Mercedes-Benz đã chính thức khai từ thương hiệu xe siêu sang Maybach vào năm 2012. Tuy nhiên đây được coi chỉ là “cái chết” của một nhà sản xuất xe hơi. Chúng ta sẽ không thể thấy những chiếc Maybach 57 hay 62 được bán trên thị trường, nhưng dự kiến trong tương lai cái tên Maybach sẽ tiếp tục được sử dụng trên một số dòng xe Mercedes-Benz.

Theo một số nguồn tin, chiếc Mercedes-Benz S-Class Maybach sẽ được hãng xe Đức trình làng tại triển lãm Quảng Châu Auto Show 2014. S-Class Maybach là một biến thể của chiếc sedan hạng sang S-Class với 2 chỗ ngồi. S-Class Maybach được cho là mẫu xe đầu tiên cho một thương hiệu phụ mang tên gọi Maybach với các dòng xe sang trọng hơn, đậm chất thể thao hơn.

Theo Thomas Webber, một CEO khác của Mercedes-Benz, cái tên Maybach sẽ không chỉ suất hiện chỉ trên phiên bản trục cơ sở dài của S-Class mà là trên rất nhiều dòng xe khác trong đó có cả GL-Class. Không những vậy, dòng S-Class Coupe cũng sẽ có phiên bản Maybach.

Đối với phân khúc SUV hạng sang, Mercedes-Benz sẽ gặp sức cạnh tranh từ Bentley SUV và mẫu SUV trong tương lai của Lamborghini, chính vì vậy một phiên bản Maybach cho dòng se này là hoàn toàn phù hợp.

Tất cả những thông tin trên hiện chưa được xác thực, nhưng lời khẳng định của Thomas Webber rằng cái tên Maybach sẽ “sống” lại khiến nhiều người tin rằng những lời đồn trên là có cơ sở.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.