Thị Trường, - 31/10/2015 03:58 PM
Toyota Alphard Hercule – mẫu MPV độc đáo với thiết kế hầm hố nhưng không kém phần sang trọng vừa ra mắt lần đầu tại Tokyo Motor Show năm nay.

Được thiết kế dựa trên cảm hứng về vùng biển Nam Âu xinh đẹp, Alphard Hercule sở hữu những đường nét khoẻ khoắn và tinh xảo trải khắp thân xe, đặc biệt là hệ thống lưới tản nhiệt trước tạo nên các gợn sóng mạ crôm vô cùng tinh tế.

Mẫu MPV 5 chỗ còn được trang bị cửa vòm kéo trên trần cùng 4 cửa hai bên, thuận tiện lên/xuống xe và tạo ra luồng không khí luân chuyển thông thoáng trong xe. Bộ ghế ngồi và nội thất bên trong được phủ màu trắng tinh khiết, cho cảm giác sang trọng cao cấp. Dù sàn xe khá thấp, nhưng phần sàn bên trong vẫn được lót giả gỗ, những chi tiết như hộc đựng rượu và ngăn chứa đồ được ốp gỗ rất chuyên nghiệp.

  

Không gian của một chiếc MPV luôn đòi hỏi sự rộng rãi và Alphard Hercule có thể đáp ứng với kích thước lý tưởng: dài x rộng x cao tương ứng với 5265 x 1.850 x 1.960 mm, cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Riêng những thông tin có liên quan đến khả năng vận hành cũng như các trang bị an toàn của Alphard Hercule vẫn được Toyota giữ bí mật.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.