Thị Trường, - 03/05/2012 11:12 PM
Maserati đang có kế hoạch sản xuất một chiếc xe thể thao mới cạnh tranh với Porsche 911 Turbo và Audi R8.

Mẫu xe mới dự kiến sẽ có động cơ đặt giữa, nằm trong khoảng phân khúc giữa GranTurismo và Quattroporte. Chiếc xe mới sẽ bổ sung vào các dòng xe hiện có của Meserati gồm một mẫu sedan nhỏ hơn sẽ cạnh tranh với Audi A6, BMW 5-Series, Mercedes E-Class và chiếc Kubang SUV.

Giám đốc điều hành Harald Wester của Maserati cho biết mẫu xe mới có thể được đặt tên là GranSport và sẽ được trang bị động cơ 4,7 lít V8. Theo đó, chiếc xe thể thao này sẽ sử dụng sợi cacbon để giữ trọng lượng dưới 1.200 kg.

Maserati GranSport sẽ được kế thừa các công nghệ của tập đoàn Fiat. Xe có kích thước tương tự như Alfa Romeo 4C sắp được sản xuất với chiều dài khoảng 4.400mm và hộp số ly hợp kép của Ferrari. Với sản lượng hàng năm ước tính 1500-2000 chiếc và có giá khoảng 246.000 USD, nó sẽ nằm ở phân khúc ngay phía dưới của Ferrari 458 Italia.

Ông Harald Wester cho biết, Maserati GranSport có khả năng được sản xuất vào năm 2015 và hiện tại vẫn đang chờ tập đoàn Fiat thông qua. Giả sử, chiếc xe thể thao này được chấp thuận, nó sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho Maserati.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.