Thị Trường, - 25/11/2015 08:18 PM
Thương hiệu xe sang Maserati sẽ chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 12/2015 thông qua nhà phân phối Auto Modena.

Tại họp báo giới thiệu Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam (VIMS) 2016, Maserati đã gây bất ngờ với giới truyền thông khi xác nhận sẽ tham gia triển lãm dành cho xe nhập khẩu. Sự xuất hiện của Maserati thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu tốc độ vốn yêu thích những mẫu xe thể thao cao cấp, xe sang, xe siêu sang…

Theo đó, Maserati sẽ giới thiệu đến khách hàng Việt Nam dòng xe coupe mui cứng GranTurismo và phiên bản mui xếp GranCabrio. Đây là hai mẫu xe được đánh giá đáng mơ ước khi được thiết kế bởi Pininfarina. Một dòng xe được xem như “Át chủ bài” của Maserati trên thị trường thế giới là Quattroporte cũng được phân phối tại Việt Nam.

Ngoài ra, Maserati cũng phân phối chính hãng mẫu xe thể thao hạng sang cỡ trung đang được ưa chuộng trên thế giới là Ghibli. Đây là mẫu xe hướng đến đối tượng mục tiêu là những khách hàng trẻ sành điệu, đam mê cảm giác lái thể thao và những đường nét thiết kế sang trọng đậm chất Ý.

Maserati sẽ khai trương đại lý 3S (bàn hàng, dịch vụ và phụ tùng chính hãng) đầu tiên tại TP.HCM. Showroom đầu tiên này sẽ được đặt tại vị trí đắc địa thuộc khu vực quận 1, được thiết kế theo theo tiêu chuẩn toàn cầu của Maserati

“Việc giới thiệu thương hiệu Maserati đến thị trường Việt Nam là một cột mốc quan trọng trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi nhằm mở rộng thị trường tại khu vực Đông Nam Á”, đại diện của Maserati cho biết.

Tại thị trường Việt Nam, Maserati sẽ cạnh tranh ở phân khúc xe cao cấp với các thương hiệu xe hạng sang đến từ châu Âu như Bentley, Porsche, Audi, BMW hay Mercedes-Benz.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Maserati