Thị Trường, - 26/11/2015 12:20 AM
Qua những khu phố hiện đại với những tòa nhà chọc trời hay những khu chợ của người lao động bình dân tại Malaysia, những chiếc Toyota Vios 2016 với gói nâng cấp TRD đã trình diễn khả năng drift và xếp đội hình ấn tượng.

Để chứng tỏ những điều mới mẻ mà mẫu sedan hạng trung của Toyota có thể mang lại cho khách hàng, hãng này đã dày công thực hiện một đoạn video quảng cáo khá ấn tượng.

Malaysia là thị trường đầu tiên mà mẫu xe Toyota Vios 2016 sẽ ra mắt với 4 biến thể là E, J, G và bản độ TRD (Toyota Racing Development). Với riêng phiên bản mang hơi hướng thể thao xuất hiện trong clip được trang bị bộ mâm đa chấu 15 inch, lưới tản nhiệt trước màu đen tích hợp đèn LED định vị ban ngày cùng bộ viền bọc quanh thân xe và ống xả mạ crôm. Bộ bodykit hay những đường dập sóng nổi đã làm chiếc xe trở nên năng động và hiện đại hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.