Thị Trường, - 25/08/2014 04:38 PM
Tại triển lãm BMW World Xpo Vietnam 2014, tay lái Mattie Griffin và người bạn đồng hành của mình – chiếc BMW F800R đã mang đến cho khán giả Việt Nam những pha trình diễn đầy gây cấn và hấp dẫn.

Mattie Griffin sinh tại Ireland, và hiện anh đang là một trong những tay biểu diễn stunt hàng đầu thế giới, trong phân hạng trình diễn xe đua đường phố theo phong cách tự do (freestyle). Màn trình diễn stunt của Mattie đã đưa anh đi khắp nơi trên thế giới, qua các quốc gia như Ireland, Anh, Châu Âu, Nam Phi, Singapore, Nhật Bản, Ấn Độ…và Việt Nam.

Đến Việt Nam trong khuôn khổ chương trình của BMW World Xpo Vietnam 2014, Mattie Griffin đã cống hiến nhiều màn biểu diễn đặc sắc: từ bốc đầu, đốt lốp, lái xe ngược tay, lái không tay, đến nhảy qua người và hôn trên xe vô cùng hấp dẫn. Anh cũng đã dành tặng nhiều hình ảnh và chữ ký của anh cho người hâm mộ tại Việt Nam,  chia sẻ cách “độ” chiếc BMW F800R sao cho phù hợp với màn stunt của mình và trả lời nhiều câu hỏi giao lưu thú vị.

Cùng CafeAuto điểm qua những hình ảnh đẹp nhất trong show stunt của Mattie Griffin: 

>>> Xem bộ ảnh chất lượng cao tại đây <<<

Có thể bạn quan tâm:

>>> BMW World Vietnam 2014: nơi vẻ đẹp và cảm xúc thăng hoa

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.