Thị Trường, - 08/04/2016 03:48 PM
Không đợi đến cuối tháng tư này, ngoại và nội thất của Madza CX-4 đã lộ diện hoàn toàn khi cánh săn ảnh bắt gặp mẫu xe này lưu thông trên đường.

Thành viên mới nhất của gia đình crossover/SUV thuộc thương hiệu Madza, CX-4 là cái tên được săn đón khá nhiều trong thời gian qua. Không chỉ bởi vì lý do hoàn toàn mới mà thiết kế trẻ trung và thể thao cũng được lòng số đông người tiêu dùng ở những thị trường khác. Bởi hiện tại, Madza có kế hoạch chỉ phân phối mẫu xe này ở thị trường Trung Quốc.

Mặt trước của CX-4 là lưới tản nhiệt quen thuộc với viền mạ chrome xung quanh, đi kèm cùng hệ thống đèn pha  mỏng nhưng sắc sảo và sử dụng công nghệ chiếu sáng LED.

Phía sau với tạo hình cơ bắp, có thiên hướng mở rộng sang hai bên hông với cụm đèn hậu được nối kết bằng thanh ngang mạ chrome. Nhìn chung tổng thể chiếc xe mang đến cảm giác cân đối và chất thể thao năng động cũng phần nào được thể hiện.

Khoang cabin của Mazda CX-4 vay mượn từ Madza3 với một màn hình hiển thị nhô lên khỏi bảng điều khiển trung tâm, được điều khiển bằng núm xoay sau cần sang số. Bên cạnh đó là hệ thống ghế ngồi được bọc da với màu sắc nhã nhặn và nhiều chi tiết bọc kim loại sáng bóng.

Trang Auto163 của Trung Quốc cho rằng, sẽ có hai động cơ xăng được sử dụng trên Madza CX-4, bao gồm 2.0L công suất 158 mã lực và 2.5L công suất 192 mã lực. Ngoài ra, chiếc xe dài hơn CX-5 78mm nhưng lại thấp hơn 175mm, trong khi hai thông số còn lại được giữ nguyên.

Thông tin chi tiết và chính thức về mẫu SUV xe hoàn toàn mới Madza CX-5 sẽ được nhà sản xuất công bố vào ngày 25/4 tới, trong khuôn khổ triển lãm Beijing Auto Show 2016. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.