Thị Trường, - 13/07/2012 06:00 PM
Ban tổ chức triển lãm Los Angeles Auto Show vừa mới công bố, có 40 mẫu xe mới dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm được tổ chức vào ngày 28-29 tháng 11 (ngày của báo chí) và sẽ ra mắt công chúng vào 30 tháng 11 đến 9 tháng 12. Hiện tại, đã có 20 hãng ô tô trên thế giới đã đồng ý tham gia sự kiện này.

Los Angeles Auto Show 2012 quy tụ những tập đoàn sản xuất ô tô hàng đầu thế giới như Chevrolet, BMW, Fiat và Volkswagen. Bên cạnh, còn có các thương hiệu ôtô Châu Á như Acura, Hyundai, Kia, Nissan và Toyota.

Ban tổ chức cho biết, những mẫu xe sử dụng công nghệ nhiên liệu xanh như hybrids, động cơ điện sẽ được trung bày ở một gian hàng riêng. Los Angeles Auto Show năm nay cũng ghi nhận số lượng đông đảo động cơ đốt trong như diesel. Đồng thời, một số nhà sản xuất ô tô cũng sẽ giới thiệu những công nghệ hiện đại giúp lái xe an toàn hơn.

Ông Andy Fuzesi, tổng giám đốc của LA Auto Show cho biết, là một sự kiện lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Bắc Mỹ trong năm nay, Los Angeles Auto Show hy vọng những nhà sản xuất ô tô sẽ tiếp tục cải tiến công nghệ, thiết kế mới để thúc đẩy nhu cầu người tiêu dùng trong tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.