Thị Trường, - 01/08/2013 08:13 PM
Bản thân chiếc 991 Carrera 4S Cabriolet đã là một tuyệt phẩm về cả công nghệ lẫn thiết kế nhưng khi vào tay của hãng xe độ TechArt thì chiếc 991 đã trở nên lộng lẫy và kiêu sa hơn bao giờ hết.

Khi lướt nhìn phiên bản độ của 991 Carrera 4S Cabriolet do TechArt chế tạo, ta có thể liên tưởng đến những siêu xe thường xuất hiện trong các sự kiện của Hollywood, các màn trình diễn trên thảm đỏ của siêu sao. Thật vậy, TechArt đã vô cùng thông minh khi phối hợp sắc đỏ ruby với nước sơn đen mờ trên thân xe của 991 Carrera.

Nhằm nhấn mạnh sắc đỏ trong nội thất xe, TechArt đã thay thế phần mâm vành kim loại bằng một mâm vành màu đen tuyền rộng 50-53 cm có hoa nan kiểu xương cá chỉa ba. Hãng cũng cung cấp tùy chọn mâm bánh bằng hợp kim siêu nhẹ, giúp giảm trọng lượng và gia tăng vận tốc xe. TechArt cũng thay đổi thiết kế khí động học của 991 Carrera 4S, đặc biệt ở chi tiết khe hút gió và cánh gió đuôi.

Như đã đề cập, nội thất trong xe mang tông màu đỏ ruby rực rỡ từ nước sơn, các chi tiết da, đến thảm lót. Thậm chí các chi tiết trang trí bằng sợi carbon cũng có màu đỏ đô ấn tượng.

Sau đây là những hình ảnh đáng chú ý của chiếc 991 Carrera 4S Cabriolet do TechArt độ:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.