Thị Trường, - 27/08/2014 01:31 PM
Trước những đòn đánh khá mạnh của cơ quan chống phá giá Trung Quốc, hãng xe Nhật Bản buộc phải giảm giá phụ tùng đến 26%.

Trên website chính thức của Lexus tại Trung Quốc đã cập nhật một thông báo rằng hãng sẽ giảm trung bình 26% giá bán của khoảng 15.000 linh kiện ô tô vào tháng tới. Đây là nỗ lực của hãng nhằm “tuân thủ luật của Trung Quốc, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng tại nước này”.

Đây cũng động thái giảm giá “theo chân” các nhà sản xuất xe Đức như BMW, Audi, Mercedes-Benz, nhằm xoa dịu dư luận và các án phạt của cơ quan công quyền Trung Quốc.

Mùa hè năm nay hẳn là một cơn ác mộng đối với các doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh tại Trung Quốc. Đặc biệt khi Ủy ban cải cách và phát triển của nước này đã mở một chiến dịch quy mô chưa từng có để rà soát hoạt động hơn 1.000 doanh nghiệp nước ngoài. Theo tờ Xinhua, vào đầu tháng này Mercedes-Benz đã bị phát hiện thao túng giá phụ tùng cho các dịch vụ chăm sóc xe sau khi mua. Ngoài ra, hãng Audi và Fiat cũng đã phải nhận hình phạt vì các hành vi độc quyền của mình.

 

>>> BMW bị buộc phải giảm giá tại Trung Quốc

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.