Thị Trường, - 23/05/2016 04:17 PM
Genesis, thương hiệu xe sang của Hyundai được cho sẽ trình làng 2 mẫu sedan, 2 mẫu SUV và 1 mẫu xe thể thao hai cửa trong thời gian ngắn sắp tới.

Hyundai Genesis G90 (EQ900)

Năm ngoái, đúng như lời hứa cũng như kỳ vọng của giới mộ điệu, thương hiệu xe sang mới nhất trên thế giới Genesis đã chính thức giới thiệu đến công chúng mẫu G90, hay còn gọi bằng cái tên EQ900 tại quê nhà Hàn Quốc.

Mới đây, một số hình ảnh rò rỉ về kế hoạch ra mắt những mẫu xe mới đã xuất hiện trên mạng và nhận được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng lẫn giới truyền thông.

Theo đó, sau G90, từ thời điểm hiện tại đến hết năm 2017, ngoài mẫu sedan cỡ trung G80 đã ra mắt tại triển lãm Detroit 2016, thì G70 là cái tên sẽ được giới thiệu tiếp theo. Tuy nhiên, vẫn chưa thể xác định triển lãm ô tô nào là nơi trình làng cho mẫu xe mới này.

Xa hơn đôi chút, hai mẫu SUV hạng sang cỡ trung (vẫn chưa có tên chính thức) cũng đã được lên kế hoạch khai sinh. Theo trang TheKoreablog.com, hai tân binh mới này nhiều khả năng sẽ đồng kích cỡ với hai người anh em, Hyundai Santa Fe và Hyundai Tucson.

Tuy vậy, điều mong đợi nhất trong số những cái tên mới sẽ lần lượt ra mắt trong đội ngũ xe sang của thương hiệu Genesis phải kể đến mẫu thể thao couple. Hãng này cũng chưa đặt tên cho mẫu xe thể thao của của mình. Thêm vào đó, người hâm mộ phải đợi khoảng 4 năm sau mới có thể “chạm mặt” mẫu xe thể thao của thương hiệu hạng sang thuộc Hyundai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.