Thị Trường, - 19/09/2016 10:10 PM
Dựa trên hình ảnh NASCAR Toyota Camry, Shoeb R Kalania IAB đã xây dựng nên hình ảnh phác thảo phiên bản sản xuất của Toyota Camry 2018.

Hình ảnh NASCAR Toyota Camry được đăng tải trên Instagram đã tiết lộ cái nhìn ban đầu về thế hệ tiếp theo của dòng sedan ăn khách Camry. Nguyên mẫu của dòng xe này cũng đã được phát hiện chạy thử nghiệm tại Mỹ trong vài tuần qua.

lo-hinh-anh-phac-thao-toyota-camry-2018

Hình ảnh phác thảo của Shoeb R Kalania IAB cho thấy Toyota Camry 2018 có thiết kế dữ dằn hơn khá nhiều so với phiên bản hiện hành, đèn pha LED kiểu dáng đẹp mắt, các khe thông gió kích thước lớn và cản trước mới. Phía sau, đuôi xe dự kiến cũng sẽ được thiết kế lại với cảm hứng lấy từ Toyota Mirai.

Thế hệ thứ 8 của Toyota Camry sẽ được xậy dựng dựa trên nền tảng TNGA-C, nền tảng này sẽ được sử dụng cho hầu hết các dòng xe toàn cầu của hãng xe Nhật Bản trong tương lai. Với nền tảng mới, Camry 2018 được kỳ vọng sẽ giảm trọng lượng nhờ vào việc sử dụng nhiều hơn các loại vật liệu nhẹ như thép cường độ cao và nhôm.

lo-hinh-anh-phac-thao-toyota-camry-2018

Về trang bị động cơ, Toyota Camry 2018 sẽ sở hữu phiên bản nâng cấp của bản của 2.5L Dual VVT-I, 4 xi lanh, động cơ 3.5L V6 sẽ được thay thế bằng loại 2.0L tăng áp từ Lexus. Một biến thể hybrid xăng-điện cũng nằm trong danh mục sản phẩm của Toyota Camry, tuy nhiên hiện chưa có bất cứ thông tin nào về phiên bản nay được tiết lộ.

Toyota Camry 2018 sẽ xuất hiện trên thị trường toàn cầu trong nửa thứ hai của năm 2017.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.