Thị Trường, - 12/06/2014 10:20 PM
Sau khi trình làng phiên bản Naked Bike và Street Rally của mẫu xe FZ-09, Yamaha đã tiếp tục vén màn phiên bản được lấy cảm hứng từ dòng Scrambler.

Có thiết kế đẹp mắt và cá tính, FZ-09 Street Tracker được ra đời để dành cho những tay lái muốn trãi nghiệm cảm xúc đầy phấn khích khi lái xe. Yamaha cho biết, phiên bản Street Tracker sử dụng một loạt các chi tiết làm từ vật liệu đặc biệt với các điểm nhấn bằng màu sơn như khung xe được sơn đen, lốc máy đen mờ, chụp động cơ màu đồng, phuộc trước màu vàng.

Về thiết kế, mẫu xe này gây ấn tượng khi có phần đầu xe lạ mắt, chắn bùn trước bằng carbon, ốp đầu xe và ốp hông bằng vật liệu nhôm cùng cặp ống xả hàng hiệu Akrapovic. Ngoài ra còn có yên xe hai tông màu với chất liệu da nâu bọc bề mặt, hai bên yên xe sử dụng da đen Alcantara.

FZ-09 Street Tracker sử dụng động cơ Crossplane 3 xi-lanh dung tích 847 phân khối, làm mát bằng chất lỏng. Động cơ này cho công suất 115 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 87,5 Nm tại 8.500 vòng/phút cùng hộp số 6 cấp. Những công nghệ an toàn trên xe như Ride-by-wire kiển soát ga, điều khiển bướm ga YCC-T.

Tại châu Âu, Yamaha đưa ra giá bán cho FZ-09 Street Tracker từ 11.800 USD, tương đương khoảng 250 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.