Thị Trường, - 09/04/2015 08:03 PM
Những hình ảnh mới nhất của mẫu xe SUV sang trọng nhất thế giới Rolls-Royce Cullinan vừa được tiết lộ với ngoại hình thậm chí còn đẹp hơn dự đoán.

Theo những hình ảnh này, có thể thấy Rolls-Royce Cullinan thừa hưởng khá nhiều chi tiết thiết kế của dòng Phantom Series II, kết hợp bộ cánh gió lớn phía sau. Xe cũng nhận luôn hệ thống dẫn động tất cả các bánh của dòng xe Series II.

Thật ra, Rolls-Royce chưa bao giờ khẳng định dự án xe Cullinan là một chiếc SUV. Hãng chỉ cho biết đây là một chương trình mang tính đột phá, và mẫu xe này là một “phiên bản Rolls-Royce khung gầm cao”. Do đó, bạn có thể dễ dàng nhận ra mẫu SUV của Rolls-Royce thiếu những ‘tính cách” cần thiết của một chiếc xe đi trên mọi địa hình như: khoảng trống gầm xe cao, các trang bị off-road, cản trước và sau chắn bùn…

Trước đó, một tạp chí Đức cũng từng tiết lộ về thời điểm mẫu SUV siêu sang ra mắt là vào khoảng cuối năm 2018. Nhiều dự đoán cho rằng Rolls-Royce SUV sẽ được trang bị động cơ V6 6.6 lít, đi cùng với 1 phiên bản động cơ plug-in hybrid. Hãng xe siêu sang sẽ chỉ sản xuất khoảng 2.000 chiếc SUV với mức giá khởi điểm khoảng 275.000 EUR (tương đương 373.000 USD – có thể có giá khoảng 20-25 tỷ VND khi về Việt Nam).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.