Thị Trường, - 23/09/2014 05:31 PM
Phiên bản concept của mẫu SUV cỡ nhỏ Toyota C-HR vừa được tiết lộ hình ảnh và sẽ ra mắt công chúng vào triển lãm ô tô Paris Motor Show tháng tới. Tuy chưa có thông số kỹ thuật nào được tiết lộ nhưng thiết kế của xe hứa hẹn nhiều điều bất ngờ.

Chiếc Toyota C-HR được định vị ở phân khúc crossover coupe sử dụng động cơ hybrid. Nó sẽ là mẫu xe thể thao hơn chiếc Toyota RAV4, với thiết kế 3 hoặc 5 cửa. Ngoài ra, nếu được sản xuất, nó sẽ là đối thủ tương lai của dòng Nissan Juke và Scion FR-S.

Qua những hình ảnh chính thức đầu tiên của nó ở dạng phác thảo render, ta có thể thấy Toyota đã sử dụng phong cách thiết kế mới, chưa từng xuất hiện trước đây. Trả lời về vấn đề này, hãng xe Nhật cho biết: "đây là mẫu xe kết hợp của ngôn ngữ thiết kế mới với khả năng vận hành mang tới trải nghiệm thực sự cho tài xế cùng động cơ hybrid hiện đại".

Ta cũng có thể liệt kê một số chi tiết thiết kế đắt giá như: kích thước chuẩn của xe, phần mái cá tính, hệ thống đèn lạ lẫm, tay nắm cửa ẩn, kính chiếu hậu nhỏ nhắn.

Tuy nhiên Toyota vẫn chưa đưa ra thông tin gì ngoài những bức ảnh trên. Nên chúng ta chỉ có thể đợi thông tin chi tiết sẽ có tại Paris Motor Show đầu tháng tới. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.