Thị Trường, - 08/06/2016 11:59 PM
Mẫu xe Porsche Panamera 2017 mới nhất vừa lộ ảnh trên đường chạy thử tại quê nhà với nhiều đường nét thể thao, hiện đại đi kèm trọng lượng nhẹ và chất liệu siêu bền, chuẩn bị ra mắt công chúng vào khoảng tháng 10 tới đây.

Về kiểu dáng, phiên bản Panamera 2017 mới chịu ảnh hưởng nhiều từ mẫu concept Porsche Panamera Sport Turismo năm 2012 nhưng được tinh chỉnh để phù hợp với thực tế như phần vòm sau thoải dài trông sẽ bắt mắt hơn, sử dụng chất liệu nhôm tổng hợp composite bền chắc, đèn hậu được trải rộng mà vẫn thanh mảnh và gọn gàng, lấy cảm hứng từ mẫu “anh em” 991.

Xe vẫn sử dụng hệ khung gầm MSB tiêu chuẩn của Volkswagen, thừa hưởng từ những mẫu siêu xe Bentley Continental hay Flying Spur. Nội thất bên trong sẽ được mở rộng thêm, đặc biệt là khoang hành lý và hàng ghế sau. Các trang bị công nghệ không được tiết lộ cụ thể.

Panamera 2017 sẽ được trang bị các phiên bản động cơ Twin-Turbo, V6, dung tích 3.0 lít; hoặc Twin-turbo V8, dung tích 4.0 lít và dự kiến sẽ có thêm một phiên bản hybrid khác.

Theo Porsche, Panamera 2017 đang trong quá trình hoàn tất thử nghiệm trước khi ra mắt tại Paris Auto Show 2016 diễn ra vào tháng 10 năm nay. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.