Thế hệ thứ 2 của dòng xe đa dụng MPV Honda Fit (hay còn gọi là Honda Jazz) vừa chính thức lộ diện trên mạng với thiết kế vay mượn khá nhiều từ dòng Honda City.

Theo đó, Honda Fit/Jazz có khung gầm dài hơn so với thế hệ trước đó. Ngoài hình dáng của kiểu xe wagon, xe thiết kế cơ bản gần giống với dòng Honda City anh em. Các trang bị trên xe dự đoán sẽ bao gồm hệ thống ghế Honda Magic Seat, 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử VSA, điều khiển hành trình, màn hình cảm ứng 7 inch.

Đi cùng với các trang bị nội thất, bên dưới xe là động cơ i-DTEC 1.5 lít kết hợp hộp số sàn 6 cấp và động cơ xăng i-VTEC 1.5 lít kết hợp cùng hộp số sàn hoặc CVT 7 cấp. Tại thị trường Nhật Bản, mẫu xe này còn có thể được trang bị thêm một tùy chọn động cơ hybrid Atkinson Cycle 1.5 lít kết hợp cùng hộp số kép 7 cấp.

So với thế hệ tiền nhiệm, Honda Fit/Jazz mới sẽ có không gian nội thất lớn hơn. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng được tăng cao với 5,5 lít/100 km cho bản chạy xăng và 4 lít/100 km cho bản chạy hybrid. 

Khi được bán ra thị trường, đây sẽ là mẫu xe cạnh tranh với Toyota Innova ở phân khúc xe đa dụng. Tuy nhiên, Honda chỉ phân phối mẫu xe này ở một số thị trường nhất định và hiện chưa phân phối tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.