Thị Trường, - 13/03/2014 08:01 PM
Những hình ảnh và thông tin về mẫu siêu xe đường phố Nissan GT-R thế hệ mới vừa được tiết lộ trên một tạp chí của Nhật Bản.

Theo đó, siêu xe GT-R thế hệ mới của Nissan sẽ được trang bị công nghệ hybrid tương tự như trên các siêu xe LaFerrari, Porsche 918 Spyder và McLaren P1. Nissan đang phát triển công nghệ này cùng với đội đua Công thức 1 Williams và bô phận tính năng cao Nismo.

Theo một số thông tin, Nissan GT-R thế hệ mới sẽ có sức mạnh đến 800 mã lực. 580 mã lực đến từ động cơ V6 tăng áp kép và hơn 250 mã lực sẽ được sản sinh từ hệ thống hybrid KERS. Với sức mạnh khủng khiếp đó, GT-R được kỳ vọng sẽ có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km.

Nissan GT-R thế hệ mới vừa được tiết lộ trên một tạp chí của Nhật Bản.

Về ngoại thất, GT-R thế hệ mới vẫn giữ dáng dấp tổng thể của GT-R thế hệ hiện tại. Tuy nhiên, phần đầu xe sẽ được làm mới với các khe hút gió hầm hố cùng cặp đèn pha được trang bị công nghệ Led. Đuôi xe  tạo điểm nhấn với cánh gió to bản, cặp ống xả thế thao và dàn đèn hậu bắt mắt.

Ra đời từ năm 2007, GT-R luôn là niềm tự hào của hãng sản xuất xe hơi Nhật Bản Nissan. Kể từ đó đến nay, nhóm phát triển GT-R tại hãng Nissan vẫn không ngừng cải tiến, cách tân mẫu siêu xe được cho là “phản ánh văn hoá của đất nước” và phiên bản mới của GT-R hứa hẹn sẽ đưa mẫu xe này lên một tầm cao mới trong làng siêu xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.