Thị Trường, - 16/03/2016 11:21 PM
Theo nguồn tin từ Autohome, Mazda3 phiên bản nâng cấp vừa lộ diện tại Trung Quốc với thiết kế mới hơn và được trang bị hệ thống điều khiển phanh tay trợ lực điện EPB.

So với phiên bản 2016 từng được giới thiệu vào giữa năm ngoái, Mazda3 bản nâng cấp lần này sẽ có chút thay đổi về ngoại thất với phần cản trước mới, đi cùng lưới tản nhiệt và hệ thống đèn pha, hỗ trợ thêm đèn sương mù ở phía trước.

Phần lớn nội thất bên trong vẫn giữ nguyên giống phiên bản gần đây, chỉ nâng cấp bảng điều khiển với màn hình hiển thị MZD Connect cùng cụm đồng hồ chi tiết và vô lăng 3 chấu sở hữu nhiều phím chức năng điều khiển hỗ trợ người lái.

Bên cạnh đó, hệ thống điều hoà khí hậu tự động đa vùng sẽ được trang bị giống như mẫu Mazda6 va đáng chú ý là hệ thống điều khiển phanh tay trợ lực điện EPB thừa hưởng từ mẫu CX-5 cũng sẽ được lắp đặt trên mẫu Mazda3 nâng cấp mới này.

Ngoài ra, một số chi tiết khác như khoang chứa đồ rộng rãi được trang bị nắp trượt tự động, các hộc đựng đồ cá nhân cũng được thiết kế phù hợp hơn với người dùng.

Các thông số động cơ và tính năng hỗ trợ lái an toàn hiện chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn Mazda3 bản nâng cấp này vẫn sẽ được tiếp tục chỉnh sửa hoàn thiện trước khi công bố tung ra thị trường trong thời gian sắp tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.