Thị Trường, - 15/06/2016 02:43 PM
Sau khi hoàn tất thử nghiệm khoảng vài tuần tại châu Âu, mẫu mô tô KTM Duke 390 thế hệ tiếp theo đã được đưa đến Ấn Độ nghiên cứu với động cơ phát triển dựa trên nền tảng của mẫu Bajaj Pulsar CS400, dự kiến sẽ trình làng vào khoảng cuối năm nay.

Theo đó, hãng mô tô danh tiếng của Áo đã quyết định chọn nhà máy Chakan của Bajaj Auto (Ấn Độ) để thực hiện việc nâng cấp, cải tiến mẫu Duke 390 mới nhất.

KTM Duke 390 thế hệ thứ 2 được cho là sẽ nâng cấp thêm nhiều chi tiết mới như trang bị bộ đèn pha đôi phía trước, khung xe thiết kế lại và tinh chỉnh nhẹ nhằm tôn lên dáng vẻ khoẻ khoắn thể thao, cùng công nghệ kiểm soát bướm ga ride-by-wire tân tiến hơn.

Động cơ trang bị cho KTM Duke mới vẫn sẽ mang nhiều đặc điểm tương tự như mẫu Duke thế hệ đầu và kết hợp cùng mẫu Pulsar CS400 của Bajaj Auto với dung tích 373 phân khối, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 44 mã lực và mô-men xoắn cực đại 35Nm. Tính riêng toàn bộ sức nặng của động cơ 36kg mới này là đã chiếm gần 1/4 trọng lượng 139kg của chiếc xe.

Dự kiến, mẫu mô tô KTM Duke 390 thế hệ tiếp theo sẽ được ra mắt tại sự kiện EICMA 2016, diễn ra trong tháng 11 năm nay ở Italia, trước khi được chào bán vào đầu năm sau. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.