Thị Trường, - 05/09/2014 01:52 PM
Liên doanh Maruti Suzuki tại Ấn Độ vừa công bố hình ảnh và thông tin của mẫu sedan hạng B Ciaz, dự kiến sẽ bán ra vào tháng sau với tham vọng cạnh tranh trược tiếp với Honda City.

Suzuki Ciaz được xem là phiên bản sản xuất của mẫu Authentics concept từng xuất hiện tại triển lãm Thượng Hải 2013. Thiết kế của xe gây ấn tượng với các đường nét mượt mà và sang trọng. Nội thất xe khá tinh tế làm hút mắt người dùng. Ciaz có kích thước dài x rộng x cao là 4.490 x 1.730 x 1.485 mm, chiều dài cơ sở của xe 2.650 mm. So với các đối thủ cùng phân khúc hạng B, Suzuki Ciaz sở hữu kích thước lớn hơn chút ít.

Cung cấp sức mạnh cho Ciaz đông cơ xăng 1.4 lít, I4 sản sinh công suất 91 mã lực và mô-men xoắn cực đại 130 Nm. Bên cạnh đó là động cơ diesel 1.3 lít, I4 công suất 89 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Các trang bị tiện nghi cho xe đáng kể đến như nội thất da, hệ thống giải trí kết nối USB/AUX/Bluetooth, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh, hệ thống định vị tích hợp màn hình cảm ứng, ổ cắm và cốp mở điện.

Suzuki Ấn Độ đã bắt đầu nhận đặt đặt hàng cho Ciaz từ 3/9, trước khi chính thức được bán trên thị trường vào giữa tháng 10 tới. Giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ. Khi chính thức có mặt trên thị trường, tân binh nhà Suzuki sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe trong phân khúc B như Honda City, Hyundai Verna, Nissan Sunny.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.