Thị Trường, - 25/01/2013 11:05 PM
Để tương thích với động cơ dung tích lớn dành cho những chiếc mô tô, nhà thiết kế của BMW, Tim Cameron đã đưa ra một thiết kế táo bạo cho dự án Supercharger.

Theo mẫu phát họa của Tim, BMW Supercharger được thiết kế dựa trên chiếc R1200 có đủ chỗ cho khối động cơ lớn có dung tích từ 1500cc trở lên cùng với một bộ siêu tăng áp. Ngoài ra, để tăng thêm sự phấn khích cho người lái, Tim dự định sẽ lắp một bộ siêu tăng áp dung tích lớn, 2 cánh quạt, giúp nâng cao sức mạnh của chiếc xe.

Tuy nhiên, nếu sử dụng bộ siêu tăng áp có kích thước lớn như trên thì sẽ không đủ chỗ trống để lắp máy. Do đó, Tim gợi ý nếu nghiêng động cơ về trước 30 độ thì sẽ có khoảng trống để lắp ráp, đồng thời vẫn đủ chổ cho hộp số truyền động cầu sau.

Hơn nữa, Tim cũng dự định sẽ lắp một bộ làm mát bằng dầu lớn bên hông xe. Với hệ thống làm mát mới  động cơ siêu tăng áp của BMW chắc chắn sẽ đẩy sức mạnh của chiếc xe lên đến 200, 300 mã lực hoặc cao hơn nữa.

Hiện tại, đây chỉ mới là dự án trên bàn giấy của BMW, hãng vẫn chưa xác nhận bất cứ thông tin gì về chiếc xe và khi nào sẽ ra mắt công chúng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.