Thị Trường, - 18/04/2014 06:27 PM
Ngay trước thềm triển lãm New York Motor Show 2014, Chrysler đã công bố hình ảnh cũng như thông tin về mẫu xe cơ bắp Dodge Charger 2015 với thiết kế hoàn toàn mới.

Qua những hình ảnh được công bố, Dodge Charger 2015 có phần đầu xe tương tự người anh em Dart mới. Lưới tản nhiệt hẹp được sơn đen làm nổi bật cụm đèn pha rộng với viền Led đẹp mắt. Nắp ca pô của xe được vuốt dọc nhằm tăng tính khí động học cho xe. Ở Dodge Charger 2015, dải đèn chiếu sáng ban ngày và đèn hậu dạng Led được trang bị tiêu chuẩn cho Dodge Charger phiên bản mới. Trong khi đó, bản SXT và R/T sẽ được bổ sung đèn sương mù dạng Led hiện đại.

Về nội thất, Dodge Charger 2015 được trang bị hệ thống thông tin giải trí Uconnect với màn hình 8,4 inch và tính năng định vị tùy chọn, riêng dòng SE khách hàng sẽ phải bỏ thêm tiền cho hệ thống này. Các chi tiết ở nội thất đều được bao phủ chất liệu da với nhiều tùy chọn phối màu khác nhau. Những tính năng hỗ trợ an toàn bao gồm cảnh báo chuyển làn đường và va chạm sớm cùng hệ thống điều khiển hành trình.

Dodge Charger 2015 sẽ có 2 tùy chọn động cơ gồm loại Hemi dung tích 5.7 lít V8, sản sinh công suất tối đa 370 mã lực và loại Pentastar dung tích 3.6 lít V6, có công suất tối đa 292 mã lực. Sức mạnh của 2 loại động cơ trên được truyền đến bánh xe thông qua hộp số tự động Torque Flight 8 cấp tiêu chuẩn của Chrysler.

Hiện Charger vẫn chưa tiết lộ giá bán của Dodge Charger 2015.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.