Thị Trường, - 13/04/2016 02:36 PM
Thân xe được thiết kế dài hơn, bổ sung các tính năng hiện đại, nâng cấp nhẹ sức mạnh động cơ… là những điểm đáng chú ý mà Audi A8L Extended bản limousine mới nhất được trang bị nhằm đem tới trải nghiệm về một chiếc xe toàn diện và độc đáo.

Audi-A8-L-mới

So với đối thủ Mercedes-Maybach Pullman, Audi A8L Extended có kích thước nhỏ hơn với chiều dài tổng thể 6.360 mm và chiều dài cơ sở là 4.220 mm, nhưng lại có thiết kế khung xe hoàn toàn bằng nhôm hợp kim cao cấp có khả năng chống đạn cùng bộ 6 cửa kéo dài từ cabin lái đến khoang hành lý phía sau, phần cột chữ A được thiết kế lại nhằm đảm bảo độ an toàn tuyệt đối hơn.

Audi-A8L-Extended-bản-limousine

Ngoại thất của A8L mới nổi bật với lưới tản nhiệt hình thang ngược đặc trưng cùng logo bốn vòng tròn quen thuộc đặt chính giữa; cặp đèn pha dạng dải LED khác biệt, cong vút sử dụng công nghệ đi-ốt phát quang độc đáo của Audi. Mẫu limousine này còn được trang bị thêm hệ thống kính chiếu hậu gập điện, sấy khô và chống chói, cùng với hệ thống kính cách nhiệt và tấm chắn nắng điều chỉnh nâng hạ tự động…    

Audi-A8-Extended-mới

Không gian bên trong của Audi A8L Extended được “bung nở” tối đa với ba hàng ghế thoải mái được bọc bằng da cao cấp Valcona; cùng những bố trí công nghệ hiện đại xung quanh như chức năng chọn thêm hai ghế sau điều chỉnh điện riêng biệt có chức năng massage và nệm da thông hơi, sưởi ấm; bên cạnh đó là hệ thống đèn nội thất dạng LED tuỳ chỉnh màu sắc khi sử dụng.  

Nội-thất-Audi-A8L

Ngoài ra, hai bên cửa sổ được bố trí rèm che nắng và chống chói, hệ thống điều hòa tự động 4 vùng độc lập và cửa sổ trời panorama cho cả hai hàng ghế tạo nên không gian riêng cho mỗi vị trí trên xe. Màn hình trung tâm LCD có độ phân giải cao kết nối với giao diện MMI được thiết kế mới với nhiều tiện ích hơn cùng dàn loa chất lượng Bang & Olufsen tùy chọn. Hai màn hình LCD độc lập cho hàng ghế sau cũng được kết nối thông qua hệ thống phím giữa băng ghế sau và trang bị thêm một ngăn lạnh nhỏ.

Nội-thất-Audi-A8-L-1  Nội-thất-Audi-A8L-2

Cung cấp sức mạnh cho mẫu Audi A8L đặc biệt này là động cơ V6 3.0L TFSI, có thể sản sinh công suất 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp Tiptronic và sử dụng hệ dẫn động Audi Quattro AWD được truyền tới 4 bánh xe 19-inch có thiết kế 15 chấu đặc trưng.

Tuy có trọng lượng không hề nhẹ khoảng 2.418kg nhưng lại có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h, hoàn toàn phù hợp để di chuyển trong khu vực thành thị.

Xe-Audi-A8-Extended-mới

Theo nhà sản xuất, Audi A8L phiên bản limousine vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến sẽ được phân phối đến khách hàng khi có đơn đặt hàng. Hiện giá của phiên bản đặc biệt này vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.