Thị Trường, - 27/02/2012 08:11 PM
Hình ảnh về hai chiếc Lamborghini Aventador được cho là của hai đại gia chơi xe khét tiếng nhất nhì Việt Nam, "Cường đô la" và Cường Luxury vừa xuất hiện trên mạng và một lần nữa khiến giới mê xe xôn xao bàn tán.

Những hình ảnh cùng thông tin về hai siêu xe này được một blogger khá nổi tiếng trên các diễn đàn xe tung lên blog cá nhân. Theo blogger này, cặp siêu xe đang được mong chờ nhất Việt Nam hiện này thuộc quyền sở hữu của 2 đại gia tên Cường, Cường đô la và Cường Luxury. Hai siêu xe thuộc dạng khủng và mới nhất hiện nay trên thế giới được cho là sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng 3 và 4 tới.

Trong 2 chiếc siêu xe trên, chiếc Lamborghini Aventador màu cam dự kiến về trước được cho là của Cường đô la còn chiếc màu trắng dự kiến về Việt Nam vào tháng 4 là do Cường Luxury sở hữu.

Nếu đại gia Cường đô la nổi danh sớm hơn và được mệnh danh là tay chơi xe hàng đầu Việt Nam thì đại gia Cường Luxury cũng đang được nhắc đến như một trong những chủ showroom siêu xe và xe sang lớn nhất Hà Nội. Hai đại gia tên Cường chính là hai người đồng sáng lập ra Câu lạc bộ Siêu xe Việt Nam và cũng là thành viên chính trong ban tổ chức hành trình siêu xe đình đám trong năm 2011.

Chiếc màu trắng dự kiến về Việt Nam vào tháng 4 được cho là do Cường Luxury sở hữu. Ảnh chụp tại Mỹ.

Cũng theo nguồn tin từ blogger trên, để đưa hai chiếc xe khủng Aventador về nước, cả hai đại gia đều đang rao bán 1-2 siêu xe mình đang sở hữu. Cụ thể, Cường đô la rao bán chiếc Lamborghin Murcielago LP640 và Lamborghini Gallardo còn Cường Luxury cũng cho mang chiếc Ferrari 458 Italia màu đỏ ra showroom chờ tìm chủ mới.

Cường Luxury rao bán siêu xe Ferrari 458 Italia để tậu Lamborghini Aventador?

Trình làng lần đầu tiên tại triển lãm Geneva 2011, Lamborghini Aventador hiện là một trong những mẫu siêu xe được thèm muốn nhất thế giới. Ngoài kiểu dáng hầm hố, Aventador còn chinh phục giới mê tốc độ bằng khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít cho công suất 700 mã lực và mô men xoắn cực đại 690 Nm. Siêu xe này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong chưa đầy 3 giây và có vận tốc tối đa 350 km/h.

Với mức giá 380.000 USD tại Mỹ, khi về Việt Nam và sau khi ra biển trắng, Lamborghini Aventador sẽ có giá trên 20 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.