Thị Trường, - 01/03/2015 12:33 AM
Mẫu xe 7 chỗ đình đám của Toyota bất ngờ xuất hiện với ngoại hình hoàn toàn mới.

Thống trị thị trường Việt Nam kể từ khi được giới thiệu từ năm 2006. Innova hiện vẫn đang nắm giữ kỷ lục về thị phần cũng như số lượng xe bán ra. Mới đây trên báo Flywheel của Ấn độ đã rò rỉ hình ảnh đầu tiên về thế hệ mới của mẫu MPV đình đám này.

Mặc dù hình ảnh khá nhỏ và chất lượng không cao nhưng ta có thể thấy rõ ràng sự thay đổi về ngoại thất của Innova mới. Nổi bật nhất là lưới tản nhiệt thanh kép được kéo dài để "định hình" cho cả cụm đèn pha và dạng hình thang ngược gần với thiết kế của mẫu xe Hilux mới rò rỉ gần đây. Thêm vào đó đèn sương mù nằm trong hốc vát chéo kèm bộ mâm hợp kim 5 chấu khiến Innova mới được nhận định là "ngầu" và thể thao, hiện đại hơn rất nhiều.

Toyota Innova 2016 ngoài việc chia sẻ khung gầm với 2 người anh em là Hilux và Fortuner còn sử dụng động cơ thế hệ mới mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn theo lộ trình phát triển sản phẩm mà Toyota công bố vào năm ngoái. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.