Thị Trường, - 14/01/2013 05:07 PM
Chevrolet đã tung ra những hình ảnh mới nhất về thiết kế nội thất của chiếc Corvette C7 2014 trước thềm triển lãm Detroit Auto Show.

Thông qua các bức ảnh mới nhất về chiếc Chevrolet Corvette C7 2014, hãng đã cho thấy một thiết kế sắc sảo hơn nhiều so với chiếc C6 hiện nay. Trong khi C6 có phong cách bo tròn các cạnh và có dáng cổ điển, chiếc C7 lại thiên về thiết kế cứng cáp ở các cạnh và kiểu dáng hiện đại.

Dòng Corvette thườn bị đánh giá thấp vì thiết kế nội thất mờ nhạt, nhưng những hình ảnh vừa rò rỉ cho thấy GM đã giải quyết triệt để khuyết điểm này cho chiếc C7. Khu điều khiển trung tâm của chiếc xe được trang bị màn hình lớn và hệ thống điều hòa đẹp mắt. Một số chi tiết cũng được thiết kế mới, tăng tính thể thao như vô lăng và ghế ngồi.

Hơn nữa, Chevrolet Corvette C7 2014 còn được trang bị một số công nghệ mới, trong đó có tính năng “Track Overlay” (theo dõi đường đi) được hiển thị trên màn hình LCD, giúp người lái theo dõi các số liệu của xe, thời gian chạy, các địa điểm trên đường, góc lái và gia tốc.

Người lái cũng sẽ rất hài lòng với công nghệ Active Rev Match của hộp số tay, công nghệ Performance Data Recorder có khả năng ghi lại hình ảnh trong và bên ngoài xe cùng hệ thống kiểm soát tiếng ồn động cơ với nhiều chế độ như: Tự động, êm ái, trong thành phố, du lịch, thể thao, địa hình”.

Tại triển lãm Detroit Auto Show ngày mai, thế hệ thứ 7 của dòng Corvette sẽ xuất hiện và kết thúc mọi lời đồn về chiếc xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.