Thị Trường, - 25/01/2016 04:00 PM
Mới đây, một số hình ảnh có liên quan đến mẫu xe underbone côn tay Honda Supra 150X đã được tiết lộ tại Indonesia, đây là một trong những chiếc xe mà Honda dự tính đưa vào thị trường Đông Nam Á trong năm nay.

Được xem là thế hệ tiếp theo của Honda Wave và đối thủ với Yamaha Exciter 125 phân khối, Supra 150X 2016 sẽ được trang bị động cơ xy lanh đơn, 4 thì với 150 phân khối được làm mát bằng nước.  

Từ những hình ảnh được tiết lộ trên một website tại Indonesia, bề ngoài của Supra 2016 có một số thay đổi đáng chú ý từ phần tay côn, mặt đồng hồ hiển thị, hệ thống đèn tín hiệu LED hay phanh đĩa sau cho đến kiểu dáng mang nhiều đường nét biến tấu riêng biệt.

Tuy chưa thực sự có thông tin chính thức về thông số kỹ thuật hay giá bán dự kiến từ nhà sản xuất, nhưng Thái Lan, Indonesia, Malaysia và có thể là Việt Nam sẽ là những thị trường lớn mà Supra 150X được phân phối trong thời gian sắp tới.  

Khi về Việt Nam, Honda Supra 150X sẽ là đối thủ quan trọng của Yamaha Exciter.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.