Thị Trường, - 14/01/2016 04:47 PM
Sau những hình ảnh rò rỉ trên đường thử, thiết kế của Toyota Corolla 2017 bản nâng cấp cho năm sau đã lộ diện hoàn toàn.

Website văn phòng Sáng chế và Thương hiệu của Liên minh châu Âu (EU) là nơi những hình ảnh thiết kế tổng thể về ngoại thất của Toyota Corolla 2017 bị rò rỉ. Đây là lần nâng cấp giữa chu kỳ của model 2016 và nhiều khả năng sẽ ra mắt vào giữa năm nay.

Thiết kế của Toyota Corolla 2017 không cho thấy nhiều điểm thay đổi so với phiên bản trước, ngoại trừ mặt trước và đuôi xe với cụm đèn hậu. Cụ thể, hệ thống đèn pha đã được tinh chỉnh lại, lớn hơn, sắc nét hơn. Trong khi đó, lưới tản nhiệt được kéo nhỏ lại, cản trước thấp hơn và khe hút gió dàn trải theo chiều ngang, đi kèm với thanh kim loại chrome bao bọc xung quanh. Cụm đèn hậu cũng được thiết kế bắt mắt hơn trước.

Về sức mạnh, Toyota Corolla 2017 được cho sẽ không có thay đổi nào so với phiên bản trước. Vẫn là động cơ xăng 1.8L 4 xi-lanh, công suất 140 mã lực, mô-men xoắn cực đại 170Nm. Ngoài ra, không gian nội thất cũng chỉ có một vài thay đổi nhỏ ở việc nâng cấp hệ thống thông tin giải trí, thêm tùy chọn về màu sắc hoặc vật liệu trên xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.