Thị Trường, - 21/02/2014 08:45 PM
Lito Sora 2014, chiếc motor điện có khả năng đạt vận tốc đối đa 190 km/h đã chính thức được hãng xe Canada, Lito Green Motion đưa vào sản xuất thực tế.

Nhìn trực quan Lito Sora 2014 trông giống như một chiếc Ducati Diavel nhưng không có phần đuôi xe. Trong khi đó, ngoại hình chiếc motor điện này mang đậm chất cafe racer cổ điển và cơ bắp.

Lito Sora được trang bị động cơ AC 3 pha làm mát bằng nước cho mô-men xoắn cực đại 90Nm. Năng lượng được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số biến thiên CVT.  Hệ thống Pin lithium-polymer của Lito Sora có thể lưu trữ 12 kWh điện với thới gian xạc đầy trong vòng 9 giờ. So với những dòng xe điện khác thới gian này là quá dài.

Để phù hợp với vận tốc lên tới 190 km/h, Lito Green Motion đã trang bị cho Lito Sora hệ thống phanh đĩa kép 4 piston, 310mm cho bánh xe phía trước, đĩa sau hai piston, 250mm. Một tính năng đặc biệt trên Lito Sora là xe có thể thay đổi chiều cao yên xe thông qua một nút bấm.

Một số tính năng tiện ích khác được trang bị như tích hợp GPS, màn hình cảm ứng 5,7 inch LCD, cổng USB… Lito Sora sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Montreal Motorcycle Show 2014 với giá bán khởi điểm từ 43,690 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.