Thị Trường, - 25/12/2012 05:30 PM
Theo một báo cáo nội bộ của Ford, doanh số bán hàng của nhánh xe sang Lincoln tăng 18% trong năm nay mang về lợi nhận cho hãng xe Mỹ khoảng 1 tỷ USD.

Hiện tại, Ford vẫn chưa công bố mục tiêu cụ thể cho thương hiệu Lincoln trong năm tới. Nhưng trong một cuộc họp với các đại lý hãng xe Mỹ tiết lộ, doanh số bán hàng của  Lincoln đã tăng 18% trong năm nay, báo hiệu một năm “ăn nên làm ra” của thương hiệu xe sang này.

Ford cho biết, Lincoln đã đạt mức tăng trưởng đáng nhớ trong năm nay, tính trong 11 tháng đầu năm thương hiệu xe sang này đã bán được 74.766 xe. Tuy nhiên, một số nhà phân tích cho rằng Ford cần phải thiết lập doanh số bán hàng cao hơn nữa.

“Mức tăng trưởng 18% vẫn còn là hơi thấp trorng thời điểm này, với tiềm lực như vậy lẽ ra nhánh xe sang này phải tăng tới 25%.”, ông Jesse Toprak, nhà phân tích tại TrueCar.com nhận định.

Mới đây, Lincoln đã đổi tên thành “Lincoln Motor Company”. Lincoln đang đặt nhiều hy vọng vào chiếc xe Sedan MKZ 2013 được xây dựng dựa trên nền tảng Fusion của Ford. Bên cạnh đó, Lincoln MKZ 2013 còn được được làm mới từ trong ra ngoài và được trang bị loại động cơ “độc quyền”.

Ngoài ra, Lincoln cũng đang lên kế hoạch mở rộng các dòng sản phẩm của mình bằng cách tung ra 4 mẫu xe mới vào năm 2015. Chiếc xe mới đầu tiên của Lincoln sẽ được giới thiệu tại triển lãm Detroit vào tháng Giêng năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lincoln, Ford