Thị Trường, - 19/12/2013 12:08 AM
Phiên bản dân dụng cửa chiếc xe đua Lightning superbike dự kiến sẽ được Lightning Motorcycles tung ra thị trường vào năm 2014.

Phiên bản sản xuất của Lightning superbike hiện đang trong giai đoạn phát triển cuối cùng trước khi bước lên dây chuyền sản xuất hàng loạt. Lightning cho biết hãng và các đối tác cung cấp phụ kiện sẽ cùng đổi mới tác phong làm việc để đáp ứng tốt nhất cho dây chuyển sản xuất sẽ đi vào hoạt động vào năm 2014.

Superbike là một trong những dòng xe suất xắc nhất của Lightning. Chiếc motor điện này đã giành chiến thắng tại giải đua xe Pikes Peak International Hill Clim (PPIHC) năm nay trong thể loại xe hai bánh với thời gian 10 phút 09 giây, nhanh hơn 20 giây so với chiếc Ducati Multistrada sử dụng động cơ đốt trong.

SuperBike hiện đang nắm giữ kỷ lục "Chiếc mô tô thương mại nhanh nhất thế giới", với tốc độ tối đa 304,3 km/h. Chiếc xe này còn có một phiên bản đã được tinh chỉnh lại giúp nó có thêm danh hiệu "Chiếc mô tô chạy điện nhanh nhất thế giới", với tốc độ tối đa lên đến 374,5 km/h.

Lightning SuperBike sử dụng một động cơ điện với bộ nam châm Remy HVH250 cho công suất cực đại 125 mã lực, tại mức điện áp cao hơn công suất của động cơ này sẽ đạt tới mức 230 mã lực. Với sức mạnh này, chiếc motor điện này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ mất 3 giây và lên 160km/h mất chưa tới 10 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350km/h.

Superbike Lightning có giá bán từ 38.888 USD.

Lightning SuperBike phiên bản đua

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.