Thị Trường, - 09/07/2016 04:17 PM
Trong một động thái nhằm “xoa dịu” vụ tai nạn chết người liên quan đến Model S, Tesla tuyên bố họ đã sẵn sàng cho ra mắt hệ thống tự lái bán tự động phiên bản cải tiến hơn.

Tesla đã cải thiện hệ thống hiện tại, dần dần được bổ sung nhiều tính năng hơn như hệ thống đỗ xe tự động. Hệ thống tự lái 2.0 được kỳ vọng mang lại những thay đổi lớn hơn ở khả năng vận hành nhờ vào bộ cảm biến tiên tiến hơn so với Model S and Model X.

Liệu- Tesla- có- ra -mắt- Autopilot- 2.0 -trong -năm -nay-?

Tạp chí TechnoBuffalo cho hay việc nâng cấp sẽ tập trung vào máy ảnh kép hướng về phía trước. Báo cáo cho biết “Hệ thống 2 camera này có khả năng nhận ra, phản ứng dừng lại khi phát hiện chướng ngại vật hay tín hiệu đèn giao thông mà không cần sự tác động của người lái”.

Liệu- Tesla- có- ra -mắt- Autopilot- 2.0 -trong -năm -nay-?


Tai nạn chết người đã chứng tỏ những hạn chế của camera đơn qua việc không phân biệt được vệt sáng trắng và nền trời. Vẫn còn quá sớm để khẳng định hệ thống 2 camera này sẽ nhận diện tốt hơn những vật cản hay không, bởi vì 2 lăng kính có thể cung cấp hình ảnh 3 chiều để cập nhật dữ liệu từ những cảm ứng rada.

Giống như hệ thống Autopilot hiện tại, phiên bản 2.0 dự kiến sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay. Tuy nhiên, hãng này vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về thời gian ra mắt cũng như thông tin chi tiết.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.