Thị Trường, - 12/07/2016 06:09 PM
Một nguồn tin nội bộ tiết lộ rằng động cơ V8 mới nhất của Audi sẽ là mẫu động cơ V8 cuối cùng của hãng bởi vì Audi sẽ tập trung phát triển các xe điện tăng từ 25- 30% trước năm 2025.

Sẽ rất khó để đưa ra quyết định chuyển các gói đầu tư sang hệ truyền động bằng điện và những gói pin, nhưng chúng tôi cần phải đầu tư vào nơi hiệu quả nhất”. Nguồn tin nội bộ Audi cho biết.

Liệu- Audi -có- “chia -tay” -động -cơ-V8?

Phiên bản động cơ diesel V8 mới nhất của Audi vừa được ra mắt cùng với dòng xe SQ7 TDI 2017. Động cơ 4.0 lít V8 twin-turbo này cho công suất tối đa 435 mã lực và mô men xoắn cực đại 587 Nm. Với sức mạnh này Audi SQ7 hiện là dòng xe sở hữu động cơ diesel mạnh mẽ nhất trên thị trường đến thởi điểm hiện tại. Động cơ này cũng sẽ được trang bị cho Porsche Panamera thế hệ thứ 2.

Không chỉ riêng Audi, ngành công nghiệp ô tô đang có xu hướng loại bỏ bớt các loại động cơ không đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu cũng như lượng khí thải. Một số hãng như VolvoPeugeot hiện chỉ sử dụng loại động cơ 4 xi lanh cho các dòng xe đầu bảng của mình. Trong khi một số hãng xe khác chuyển sang sử dụng động cơ tăng áp cho những dòng xe hiệu suất cao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.