Thị Trường, - 20/06/2014 11:32 PM
Dù vẫn chưa tiết lộ mức hiệu suất của dòng RC F mới, nhưng Lexus thông báo hãng đã sẵn sàng cho màn ra mắt của dòng xe này tại ngày hội tốc độ Goodwood Festival of Speed diễn ra tại Anh.

Hãng xe Nhật cho biết, tại Goodwood Festival of Speed từ 26-29 tháng 6, người tham quan sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng và lắng nghe động cơ cực chuẩn của Lexus RC F 2015. Xe cũng sẽ được trưng bày tại gian hàng của hãng suốt thời gian lễ hội sau khi trình diễn khả năng của mình tại đường đua Hillclimb Circuit. Hơn thế nữa, các fan hâm mộ của Lexus còn có cơ hội được chiêm ngưỡng mẫu LFA “gầm rú” trên đường đua.

 Công chúng sẽ được chiêm ngưỡng và lắng nghe động cơ cực chuẩn của Lexus RC F 2015 tại Goodwood Festival of Speed từ 26-29 tháng 6

Nhiều dự đoán cho rằng Lexus RC F 2015 sẽ có sức mạnh hơn 450 mã lực. Sức mạnh khủng này đến từ khối động cơ V8 mà theo Lexus là loại động cơ mạnh nhất hãng từng chế tạo.

Mẫu coupe thể thao cũng được chế tác bằng những vật liệu nhẹ và những công nghệ tiên tiến nhất nhằm đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng. Lexus cũng từng tự hào rằng chiếc RC F 2015 là “mẫu xe đầu tiên sử dụng lực mô-men khác nhau trên hệ dẫn động trước/sau”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.