Thị Trường, - 21/08/2015 08:14 PM
Tại triển lãm GIIAS 2015, Lexus đã mang tới phiên bản RX 2016. Đây là dòng xe bán chạy nhất của thương hiệu xe sang Nhật Bản. Hiện Lexus đã nhận đơn đặt hàng Lexus RX mới tại Malaysia và có lẽ sẽ sớm ”lên kệ” trong thời gian tới.

Giám đốc thiết kế của RX, Gen Ikeda cho biết RX được thiết kế dựa trên concept “Quyến rũ – Mạnh mẽ” thể hiện qua kích thước lớn, tăng chiều dài trục cơ sở và bánh lớn hơn. Tổng thể xe rất đầm chắc những vẫn không thiếu những đường nét góc cạnh sắc sảo.

Mẫu xe RX xuất hiện tại sự kiện này là phiên bản 350 đi kèm gói tùy chọn F Sport, sử dụng động cơ V6 3.5L công suất 300 mã lực. Ngoài phiên bản này, Lexus RX còn có hai phiên bản khác là RX 450h sử dụng động cơ hybrid V6 3.5L và RX 270 sử dụng động cơ 2.0L tăng áp cho công suất 235 mã lực.

Lexus RX 2016 đã được giới thiệu tại triển lãm New York Auto Show hồi đầu năm nay, tuy nhiên với động thái mang xe vào triển lãm tại Indonesia của Lexus, nhiều khả năng mẫu SUV sang trọng này sẽ sớm xuất hiện tại thị châu Á mà trước tiên là tại Malaysia.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lexus RX, Lexus