Thị Trường, - 12/01/2013 05:48 PM
Lexus đang lên kế hoạch hồi sinh IS Sport Cross, một phiên bản hatchback của chiếc sedan IS sang trọng ra mắt tại Mỹ vào năm 2002 và 2005.

Lexus sẽ trình làng phiên bản 2014 của chiếc sedan IS tại triển lãm Detroit Auto Show vào tuần sau. Bên cạnh đó, trên trang Facebook của hãng cho biết chiếc IS Sport Cross cũng sẽ ra mắt cùng “người anh em của mình”.

Người đại diện Lexus đặt vấn đề: “Bạn còn nhớ chiếc IS 300 Sport Cross đời 2002 với thiết kế, tiện ích và hiệu suất của nó không? Hãy cùng theo dõi Facebook của chúng tôi để biết IS 2014 sẽ như thế nào”.

Có thể đây là tin mừng đối với những ai yêu thích loại xe này, nhưng liệu những người khác có cùng cảm xúc này hay không thì vẫn là một “ẩn số”. Trở lại thời điểm chiếc xe được ra mắt, Lexus đã cố gắng trong suốt 4 năm nhưng chỉ đạt doanh số 3.078 chiếc. Do đó, nhiều nhà phân tích nghi ngại về mức độ thành công của chiếc xe trong lần ra mắt này.

Tuy nhiên, tương lai luôn luôn có sự bất ngờ của nó, chúng ta hãy cùng chờ xem Lexus sẽ làm được gì với chiếc IS Sport Cross 2014 vào tuần sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Lexus, Lexus IS