Thị Trường, - 05/09/2013 10:04 PM
Nhìn qua thiết kế mới của mẫu LF-NX Crossover mới, chúng ta không nhìn còn thấy phong cách thiết kế cũ của Lexus đâu nữa. Mẫu xe mới là sự kết hợp của một rô bốt siêu nhân và một chiếc crossover.

LF-NX Crossover Concept nổi bật với đường nét gân guốc, mạnh mẽ với cửa tản nhiệt lớn. Cửa sổ và kính chiếu hậu nhỏ, chừa diện tích cho phần thân xe kim loại thể hiện những đường dập nổi và rãnh khí độc đáo.

Chiếc crosssover “nổi loạn” này được trang bị động cơ 2.5 lít có công suất 156 mã lực và một động cơ điện có công suất 44 mã lực. Sức mạnh tổng hợp 200 mã lực này được nhà sản xuất hứa hẹn sẽ là “công suất của chiếc SUV”. Hiện tại, mẫu concept sẽ vận hành bằng hệ dẫn động bánh trước.

Nội thất được trang bị hệ thống “Human Oriented” nhờ vào thiết kế remote màn hình chạm mới. Ngoài ra, màn hình điều khiển trung tâm và theo dõi tốc độ mang phong cách thiết kế tương lai tạo cái nhìn tươi mới và thú vị. Mẫu xe ấn tượng này dự đoán là sẽ thu hút sự quan tâm của những người tiêu dùng yêu thích các dòng xe cỡ lớn. Đặc biệt là phái mạnh.

Những thông tin chi tiết sẽ được hãng tiết lộ vào triển lãm Frankfurt Motor Show.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.