Thị Trường, - 28/08/2012 06:28 PM
Lexus LF-LC Concept đã gây được ấn tượng mạnh đối với người hâm mộ khi ra mắt tại Detroit Auto Show hồi tháng giêng. Không dừng lại ở đó, Lexus tiếp tục nâng cấp LF-LC và sẽ giới thiệu tại triển lãm ô tô quốc tế Australia vào tháng 10 tới.

Hôm qua, nhánh xe sang của Toyota đã chính thức công bố sẽ tiến hành nâng cấp chiếc coupe thể thao với hệ truyền động hybrid sẽ chính thức lộ diện tại triển lãm ô tô quốc tế Australia diễn ra tại Sydney từ ngày 19 đến ngày 28 Tháng Mười tới đây.

Lexus LF-LC sẽ là người kế nhiệm của SC 430 chiếc coupe thể thao sang trọng đã ngưng sản xuất. Lexus LF-LC phiên bản sản xuất thực tế sẽ có mặt trên thị trường vào khoảng 3 năm tới. Với siêu phẩm mới, Lexus đang nổ lực hết sức để cạnh tranh với BMW và Mercedes-Benz trong cuộc đua giành ngôi vị dẫn đầu trong phân khúc xe hạng sang.

Từ những hình ảnh xem trước cho thấy Lexus LF-LC mới có một phong cách khác lạ hơn, đặc biệt là ở cụm đèn hậu so với bản Concept. Bên cạnh đó, hãng xe Nhật Bản cũng tiết lộ thông tin đầu tiên về hệ truyền động của LF-LC. Theo đó, Lexus LF-LC sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid có khả năng cung cấp nguồn năng lượng khoảng 500 mã lực và đi kèm với hệ dẫn động tất cả các bánh xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.