Thị Trường, - 23/10/2014 10:31 PM
Với đợt nâng cấp lần này dành cho phiên bản LS 2015, Lexus đã cung cấp cho dòng xe này một hệ thống đa phương tiện và gói phụ kiện thể thao mới.

Màn hình được trang bị hệ thống định vị với kích thước lên đến 12,3 inch. Màn hình hiển thị camera sau cũng được trang bị những đường lưới linh động.

Hệ thống thông tin giải trí cũng tích hợp ứng dụng Lexus Enform App Suite có thể điều khiển đồng hồ, khởi động, điều khiển điều hòa, iHeartRadio 4 và nhiều tiện ích khác. Trong đó, nó cho phép người dùng điều khiển khu vực trung tâm bằng máy điện thoại từ xa.

Lexus LS 460L

Hãng xe cũng cung cấp gói tùy chọn thể thao mới F Sport package với bộ mâm tăng gần 4 inch lên 18 inch. Ngoại hình của Lexus LS F Sport package còn được tinh chỉnh ở phần cản và đầu xe, hốc gió lớn, đèn sương mù tròn, cùng đường viền sắc sảo ở lưới tản nhiệt. Bên trong, gói phụ kiện này cũng góp phần làm sang trọng không gian nội thất qua các đường viền bằng nhôm, tay lái và cần sang số bằng da.

Xe vẫn sở hữu động cơ V8, dung tích 4.6 lít, cho công suất 386 mã lực. Nhưng phiên bản LS 600h L hybrid của nó sẽ sở hữu động cơ V8, 5 lít, có sức mạnh đến 438 mã lực và hệ dẫn động 4 bánh.

Lexus LS 460 F-sport

Lexus LS 600HL

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.