Thị Trường, - 26/07/2014 12:00 AM
Báo cáo mới nhất của Lexus cho biết, phiên bản thay thế cho dòng sedan hạng sang LS sẽ được trình làng vào khoảng 2 năm nữa tức là vào năm 2016.

Motor Trend cũng khẳng định, hãng xe sang Nhật Bản sẽ trình làng LS thế hệ mới vào năm 2016 và được xem như đời 2017. Kể từ lần suất hiện đầu tiên, Lexus đã định hình LS là mẫu sedan đi theo hướng sang trọng và sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz S-Class. Tuy nhiên, khi bước sang thế hệ mới chiếc sedan hạng sang này sẽ mang đậm chất thể thao hơn nhằm cạnh tranh với các đối thủ Jaguar XJ và Porsche Panamera.

Động cơ 4.6 lít V8 hiện đang sử dụng trên LS cũng sẽ được thay thế bằng động cơ V8 5.0 lít mạnh mẽ hơn. Lexus LS 2017 cũng sẽ được bổ sung thêm một phiên bản hiệu suất cao F model. LS F có thể sẽ được cung cấp sức mạnh từ động cơ tăng áp 5.0L cho công suất tối đa 600 mã lực. Lexus cũng sẽ tiếp tục cung cấp một phiên bản hybrid của dòng LS, tuy nhiên thế hệ mới này sẽ có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Người hâm mộ sẽ còn phải chờ khá lâu cho đến ngày Lexus chính thức ra mắt LS 2017. Thay vào đó, hy vọng hãng xe sang Nhật Bản sẽ sớm giới thiệu một bản concept xem trước tại một trong các triển lãm xe hơi sắp tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.